Month: January 2021

“โรนัลด์ คูมัน” ลั่นอย่าเพิ่งตัดชื่อ บาร์เซโลนา จากทีมลุ้นแชมป์

                โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา แห่ง ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นตนและลูกทีมยังมีดีพอที่จะก้าวไปเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศสเปนได้ในตอนสุดท้าย หลังจากล่าสุดเปิดสนาม “คัมป์ นู” เอาชนะ เลบันเต้ มาได้อย่างหวุดหวิด 1 – 0 เมื่อวันที่ 13…

“รอย คีน” ชี้! นายทวารกับกองหลัง ปีศาจแดง ยังไม่ดีพอ

                รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำอดีตต้นสังกัดถึง 2 จุดที่สมควรจะแก้ไขโดยด่วนหากจะกลับไปมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษอีกครั้ง นั่นคือตำแหน่งผู้รักษาประตูและแผงแบ็คโฟร์ พร้อมระบุนักเตะที่ในตำแหน่งดังกล่าว ณ เวลานี้ไม่ดีพอที่จะพาทีมโลดแล่นไปไกลได้                 นับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา…

“คริสเตียโน โรนัลโด” นักเตะซุปเปอร์สตาร์ สร้างสถิติใหม่อีกแล้ว

                คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงหมายเลข 1 ของโลกจาก ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี สร้างสถิติที่สุดยอดขึ้นมาอีกครั้ง เป็นนักเตะคนแรกในศตวรรษที่ 21 ที่คว้าชัยในเกมลีกของ 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรปได้ถึง 400 นัดด้วยกัน…

“เอดู” นายใหญ่อาร์เซนอล เผยยังคงเชื่อมั่นในกุนซือ “อาร์เตตา”

                เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของอาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่า มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันจะยังคงได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารให้คุมทีมต่อไปแม้ว่าฟอร์มการเล่นของอาร์เซนอล ในช่วงนี้จะย่ำแย่เหลือเกิน พร้อมขอให้ทุกฝ่ายอดทนรออย่างใจเย็น และคอยดูพัฒนาการที่ดีของทีมต่อไป                 ในฤดูกาลที่ผ่านมา มิเกล อาร์เตตา สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดพา อาร์เซนอล ครองแชมป์เอฟเอ คัพ…

วงการลูกหนังเศร้าอีก “อุลลิเยร์” อดีตกุนซือหงส์แดง เสียชีวิตแล้ว

                วงการลูกหนังเจอกับข่าวเศร้าอีกแล้ว ล่าสุด เชราร์ด อุลลิเยร์ อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 73 ปี หลังจากเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเส้นเลือดหัวใจครั้งใหม่ เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ตามรายงานของสื่อดังในประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)…

ศึกพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล หวิดแพ้ไล่ตีเสมอ ฟูแล่ม ชวดขึ้นนำจ่าฝูง

                ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ฟูแล่ม ทีมในท้ายตารางเปิดสนาม “คราเวน ค็อตเทจ” เจอศึกหนักเมื่อต้องต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล                 ช่วง 15 นาทีแรกกลายเป็นเจ้าบ้าน ฟูแล่ม…

“หลุยส์ ฟาน กัล” ห่วง “ฟาน เดอ เบ็ค” หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร

                หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผู้จัดการทีมชื่อดังชาวเนเธอร์แลนด์ ออกโรงแสดงความห่วงใย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางรุ่นหลานแห่งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจาก ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร…

ดอร์ทมุนด์ เล็ง “โปเช็คติโน” อดีตกุนซือ ไก่เดือยทอง หวังคุมทัพแทน “ฟาฟร์”

                โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ตกเป็นข่าวเตรียมทาบทามตัว เมาริซิโอ โปเช็คติโน ผู้จัดการทีมชื่อดังที่ว่างงานอยู่ เข้ามารับหน้าที่เทรนเนอร์ในถิ่น “ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค” แทนที่ของ ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ชาวสวิส ที่ถูกปลดแบบฟ้าผ่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม…

“อาร์เตตา” กุนซือ อาร์เซนอล จวกลูกทีม “ชากา” ทำทีมแพ้

                มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุเหตุผลสำคัญที่ทำให้อาร์เซนอล แพ้ เบิร์นลีย์ คาบ้าน 0 – 1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา สาเหตุหลักมาจากการที่…

“ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น” ยังแกร่งคว้า 3 แต้ม ผงาดขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว ในลีกเยอรมัน

                ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ล่าสุดเปิดสนาม “ไบ อารีน่า” ถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยับเยิน 4 – 1 พร้อมเก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน แซง บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเรียบร้อย…