"ซัปโปโล" ปะทะ "มารินอส"

                ในเกมการแข่งขันเจลีกตอนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยศึกไทยดาร์บี้ ที่เป็นการพบกันระหว่าง เจ ชาธิป จาก ซัปโปโล และ อุ้ม ธีราทร จาก มารินอส โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 16 เมษายน 2564 เวลา 17.00 น. แฟนบอลชาวไทยต่างร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองเนื่องจากมีนักเตะไทยร่วมค้าแข้งด้วยกันทั้งสิ้น ทว่า ที่น่าจับตามองคือธีราทรครบกำหนดพักจากอาการบาดเจ็บอาจได้เห็นเขาลงสนามเพื่อคุมเกมทางฝั่งซ้าย ส่วนเจชนาธิปได้สิทธ์ลงเล่นเป็นตัวจริงติดต่อกันเสมอมาด้วยนัดล่าสุดของซัปโปโลที่สามารถไล่ตีเสมอ คาชิม่า แอดเลอร์ หลังถูกนำ 2 ลูก ด้วย 1 แอสซิสของชนาธิป และทางฝั่งมารินอสที่เพิ่งเสมอกับ เวลกัลป์ตะ เซนได 0 ประตู ในนัดนี้ทั้งคู่จึงต้องเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อหวังจะเก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งให้ได้

"ซัปโปโล" ปะทะ "มารินอส"

ซัปโปโล” กับ “มารินอส” ใครเหนือกว่า

กองหน้า

                หากให้เทียบดีกรีของทั้งสองทีมต้องบอกว่า โยโกฮามา เอฟมารินอส มีโอกาสสูงกว่าที่จะเป็นผู้ชนะ เนื่องจากสถานการณ์ของซัปโปโลตอนนี้คือกำลังประสบปัญหากองหน้าที่คาดแคลน แม้ว่าเจโบทรอยจะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ แต่จากการถูกส่งลงในครึ่งหลังทำให้เห็นว่าพิษสงของเขาได้หายไปมากเพราะในช่วงเวลาที่เหลือเขาแทบไม่ได้บอลเลย ทางด้านโลเปซเองก็ไม่สามารถสร้างความได้เปรียบให้กับเพื่อนร่วมทีมได้เลยแถมยังใช้โอกาสเปลืองมากในแต่ละนัด ซึ่งต่างจากกองหน้าของมารินอสที่มี ไดเซน ไบเอดะ หัวหอกที่ทำผลงานได้ดีเสมอมา และยังมี เอ็นโดะ โอไนวู ที่สามารถทำประตูได้เช่นกัน

ปีก

                หากในนัดนี้ธีราทรไม่ได้ถูกส่งลงเป็นผู้เล่นตัวจริงอาจทำให้ฝั่งซ้ายของมารินอสประสบปัญหาจากการลากเลื้อยของคาเนโกะและลูคัสได้

กองกลาง

                ซัปโปโลมีกองกลางแนวรุกอย่าง ชนาธิป ซึ่งจะได้ลงเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน ทำให้การสร้างสรรค์เกมของทีมดูง่ายขึ้น ทว่าสิ่งที่น่าเป็นห่วงคือมารินอสมีผู้เล่นของกลางอย่าง มาร์กอส จูเนียร์ และ โอกิฮาระ ที่พร้อมจะตัดเกมและลากเลื่อยตลอดเวลา อาจเป็นยากยากของชนาธิปที่ต้องผสานงานกับไดกิสึงะที่มีปัญหาเกมรุกในนัดที่ผ่านมา

กองหลัง

                มารินอสมีกองหลังที่แข็งเกร่งอย่าง มาร์ติน ทั้งความสูงใหญ่และแข็งแกร่งที่จะเป็นปัญหาของกองหน้าซัปโปโลอย่างแน่นอน ในส่วนของซัปโปโลมีเพียงคิมมินแตที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในเวลานี้

                อย่างไรก็ตาม เราคงต้องร่วมลุ้นกันว่าธีราทรจะหายเจ็บทันได้ลงเล่นในศึกนี้หรือไม่ เพราะนั้นจะเป็นการได้เห็นนักเตะไทยในเจลีลงเล่นพร้อมกันถึง 2 คน แต่ในรูปแบบของตำแหน่งมีโอกาสน้อยมากที่ทั้งคู่จะได้ปะทะกันในสนาม

ติดตามข่าววงการฟุตบอลล่าสุดทั้ง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา บุนเดสลีกา ลีกเอิง เซเรียอา หรือลีกอื่นๆ ที่เว็ปไซต์ของเรา เพื่อคุณจะได้ไม่ตกข่าว ส่วนใครไม่อยากพลาดโอกาสทำเงินแบบง่ายๆ มาเป็นสมชิกกับ เว็บสล็อตยอดนิยม เชิญสมัครพร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ

By Admin